Kiến thức tổng hợp

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Sẽ nhân bản huyền thoại ca nhạc John Lennon?

@NguonTinViet.Com


Liệu John Lennon có sống lại để hát không? Theo hãng tin UPI, một bác sĩ nha khoa người Canada hy vọng biến điều đó thành sự thật bằng cách nhân bản thành viên của ban nhạc huyền thoại The Beatles từ ADN trong răng của ông.


Bác sĩ Michael Zuk đã mua răng của Lennon vào năm 2011 và kể từ đó đã mang nó đi khắp thế giới, và giờ đây chuyển giao cho các nhà khoa học để trích xuất mã ADN.


Nhân bản John Lennon?

John Lennon - (Ảnh: fanpop.com)


Lennon đã tặng cho người quản gia của mình chiếc răng trên nhiều năm trước khi bị bắn chết ở New York (Mỹ) vào năm 1980.


“Nếu các nhà khoa học nghĩ rằng họ có thể nhân bản voi ma mút, thì John Lennon có thể là đối tượng nhân bản tiếp theo”, ông Zuk nói.


“Tôi rất phấn khích với khả năng chúng ta sẽ có thể tái lập đầy đủ trình tự ADN của John Lennon, tôi hy vọng nó sẽ xảy ra rất sớm”, ông nói thêm.


Bác sĩ Zuk cho biết các phát hiện sẽ được công bố trong một bộ phim tài liệu về gene di truyền của những nhân vật nổi tiếng đang được sản xuất tại Anh.


Nhưng thậm chí nếu các nhà khoa học có thể dùng ADN của John Lennon để đưa nhân vật huyền thoại này trở lại, liệu ông có thực sự muốn thế hay không? Có lẽ một ngày nào đó, chúng ta sẽ hỏi ông ấy.







via khoahoc.com.vn - Đời sống - Y học - Cuộc sống - Rss - Các bài viết mới nhất http://www.khoahoc.com.vn/doisong/yhoc/suc-khoe/48517_Se-nhan-ban-huyen-thoai-ca-nhac-John-Lennon.aspx
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

Bài viết ngoài

Dịch

Bài Cũ

Nguon Tin Viet