Kiến thức tổng hợp

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Sắp có bia khô pha chế như cà phê

@NguonTinViet.Com


Một công ty của Canada đã tạo ra một bước tiến đột phá khi tạo ra một loại bia khô có thể dễ dàng mang theo trong các chuyến dã ngoại.


Công ty đồ uống giải khát Pat's Backcountry của Canada đã tạo thành công một hỗn hợp khô có vị, mùi thơm và nồng độ cồn tương tự như các loại bia truyền thống hiện nay. Chỉ cần cho hỗn hợp này vào nước lọc và và sục khí cacbonnat để tạo ra một cốc bia thơm mát.


Sắp có bia khô pha chế như cà phê

Sản phẩm bia khô của công ty Pat's Backcountry


Giám đốc kinh doanh của công Pat's Backcountry, ông Sam Hobbs cho biết loại bia này chưa được bán ra trên thị trường, nhưng nó sẽ sớm được giới thiệu tới công chúng. Loại bia khô độc đáo này sẽ được bán tại Mỹ và Canada trước khi giới thiệu tại các nước khác.


“Chúng tôi hy vọng sẽ giới thiệu loại bia này trong đầu tháng 9 tới và nó sẽ có giá khoảng 9,95 USD/4 gói. Chúng tôi mong muốn đưa sản phẩn này tới Anh và các nước châu Âu khác, nhưng tôi không thể khẳng định thời điểm cụ thể”, ông Sam Hobbs cho biết.


Trang web của công ty Pat's Backcountry giải thích rằng, hỗn hợp bia khô của họ không chỉ đơn giản là loại bỏ nước trong bia ở dạng lỏng. Thay vào đó, công nghệ đặc biệt giúp quá trình lên men bia diễn ra hầu như không cần tới nước. Ông khẳng định rằng quá trình lên men bia hoàn toàn tự nhiên và không dùng hóa chất.


Tuy nhiên, mọi người cần phải có một thiết bị tạo khí cacbonnat để biến bia khô thành bia lỏng. Một thiết bị này có giá khoảng 39,95 USD. Nó có trọng lượng tương đối nhẹ giúp dễ dàng mang theo khi đi dã ngoại.


Một túi bia khô sẽ pha chế được một cốc bia lỏng. Công ty Pat's Backcountry dự định sẽ sản xuất hai loại bia có hương vị khác nhau là giống như bia vàng và bia đen truyền thống.







via khoahoc.com.vn - Đời sống - Y học - Cuộc sống - Rss - Các bài viết mới nhất http://www.khoahoc.com.vn/doisong/yhoc/suc-khoe/48404_Sap-co-bia-kho-pha-che-nhu-ca-phe.aspx
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

Bài viết ngoài

Dịch

Bài Cũ

Nguon Tin Viet