Kiến thức tổng hợp

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Quan tài làm bằng len

@NguonTinViet.Com


Một người chuyên tổ chức tang lễ ở Scotland đã nảy sinh ra một ý tưởng khác thường, đó là thay chiếc quan tài gỗ truyền thống bằng quan tài được làm từ chất liệu len.


Quan tài làm bằng len

Một chiếc quan tài được làm len


Tờ The Scotsman đưa tin, ông John Fraser và các con là những người đi đầu trong việc nảy sinh ý tưởng tạo ra những chiếc quan tài bằng chất liệu len để thay thế cho quan tài gỗ truyền thống.


Ông Fraser và các con ông cho biết, những chiếc quan tài bằng len là rất thân thiện với môi trường và chúng còn có độ bền đáng kinh ngạc. Quan tài len có thể chịu được sức nặng của một người có trọng lượng 267 kg.


Hiện tại, những chiếc quan tài bằng len chỉ có hai màu trắng và nâu. Quan tài được làm hoàn bằng len Anh nguyên chất. Khung của quan tài được làm từ một lại bìa tái chế và các góc cánh được viền bằng sợi bông.


Anh Vicki Fraser, một thương gia, nhận xét: “Bố con ông Fraser đang tái chế các đồ vật và biến chúng ngày càng trở nên thân thiện với môi trường sinh thái. Chúng rất khác với những chiếc quan tài truyền thống, khi sợ tay lên, mọi người đều có cảm giác thoải mái”.







via khoahoc.com.vn - Đời sống - Y học - Cuộc sống - Rss - Các bài viết mới nhất http://www.khoahoc.com.vn/doisong/yhoc/suc-khoe/47883_Quan-tai-lam-bang-len.aspx
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

Bài viết ngoài

Dịch

Bài Cũ

Nguon Tin Viet