Kiến thức tổng hợp

Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Mắc bệnh lạ, người đàn ông lớn mãi không ngừng

@NguonTinViet.Com


Một thiếu niên đến từ Anh đã gây ngạc nhiên lớn cho mọi người, khi cơ thể anh phát triển không ngừng do mắc phải một căn bệnh chưa từng thấy trên thế giới.


Josh Gott (18 tuổi) với biệt danh là Lanky Legs, đã phải chiến đấu với căn bệnh kỳ lạ trên từ khi còn nhỏ. Năm 11 tuổi Josh đã cao 1m73, đến năm 15 tuổi là 1m83.


Bà Sharon, mẹ “người khổng lồ Josh” lo sợ rằng con trai mình đang trên đường trở thành người đàn ông cao nhất nước Anh, bởi hiện nay Josh đã cao hơn 2m và vẫn không ngừng phát triển, trong khi các bác sĩ cho biết, chưa có bất kì ai trên thế giới mắc căn bệnh tương tự Josh.


“Tôi nhận ra điều khác biệt khi Josh 11 tuổi. Thật là một cơn ác mộng khi không có loại quần áo nào vừa với nó. Tôi phải xem hàng trực tuyến và đang suy nghĩ về việc đặt mua quần áo từ bên Mỹ… Tôi không biết khi nào Josh ngừng lớn, nó cao thêm 5cm chỉ trong vòng 2 tuần. Josh luôn bị cụng đầu vào khung cửa và gặp khó khăn khi lên xuống cầu thang”, bà Shara chia sẻ.


Mắc bệnh lạ, người đàn ông lớn mãi không ngừng

Josh bên gia đình của mình


Được biết, ngoài căn bệnh kì lạ trên, Josh còn mắc các vấn đề khác về sức khỏe như bệnh động kinh, chứng tự kỉ và bệnh vẹo cột sống.


Sau khi nghiên cứu, các bác sĩ đã đưa ra một kết luận rằng chiều cao “đột biến” của Josh là do rối loạn nhiễm sắc thể gây ra và không có phương thức chữa trị. Tuy nhiên, năm ngoái trường hợp của Josh đã được giới thiệu đến các nhà khoa học tại Trung tâm “Centre for Life” ở Newcastle để nghiên cứu.







http://www.khoahoc.com.vn/doisong/yhoc/suc-khoe/50681_Mac-benh-la-nguoi-dan-ong-lon-mai-khong-ngung.aspx
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

Bài viết ngoài

Dịch

Bài Cũ

Nguon Tin Viet