Kiến thức tổng hợp

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Loài chim có cặp mắt ám ảnh

@

Cặp mắt toàn màu đen của chú chim này đã gây sợ hãi cho không ít người ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Trong thế giới sinh học đa dạng và phong phú thì sự xuất hiện của mỗi một loài sinh vật mới luôn là động lực thôi thúc trí tò mò của nhân loại.


Xuất hiện trên mạng xã hội Reddit cách đây 1 ngày nhưng hình ảnh về một con chim lạ, có ngoại hình như sinh vật ngoài trái đất đã lôi kéo được sự chú ý của rất nhiều thành viên cộng đồng mạng xã hội này.


Loài chim có cặp mắt ám ảnh


Loài chim có cặp mắt ám ảnh

Chú chim lạ có cặp mắt đáng sợ


Chủ nhân của những bức ảnh cho biết, con chim kỳ lạ này được phát hiện tại vùng ngoại ô của một thị trấn ở Venezuela. Mặc dù có ngoại hình không khác nhiều so với các loài chim khác nhưng con chim này lại sở hữu một cặp mắt đen láy đến đáng sợ.


Loài chim có cặp mắt ám ảnh

Con chim được cho là giống chim potoo


Đại đa số ý kiến đều cho rằng, với chiếc đầu tròn và mỏ rộng như vậy, đây chắc hẳn là chim potoo, loài chim có họ hàng gần với họ cú muỗi. Tuy nhiên, đôi mắt của chim potoo lại có tròng vàng và con ngươi đen nổi bật, khác hẳn với đôi mắt ám ảnh của chú chim trong bức ảnh. Vì vậy, cũng đã có ý kiến đưa ra, đây có thể chỉ là một hình nộm của chim potoo do ai đó bày ra để gây sự chú ý mà thôi.


Loài chim có cặp mắt ám ảnh

Chân dung loài chim potoo


Tuy nhiên, khác xa với ấn tượng về loài chim potoo hay xấu hổ mà chúng ta từng được biết tới, chú chim ngoài hành tinh này lại khiến nhiều người cảm thấy kinh hãi khi nhìn thấy.


%3Cbr%3E%3Cbr%3Evia%20khoahoc.com.vn - Khám phá - Thế giới động vật - Rss - Các bài viết mới nhất%20http://www.khoahoc.com.vn/khampha/the-gioi-dong-vat/51734_loai-chim-co-cap-mat-am-anh.aspx">
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

Bài viết ngoài

Dịch

Bài Cũ

Nguon Tin Viet