Kiến thức tổng hợp

Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Con chó cao nhất thế giới qua đời

@

Con chó cao nhất thế giới, Giant George, ở thành phố Tucson, bang Arizona, miền tây nam nước Mỹ, đã qua đời ở tuổi thứ 7.


Con chó cao nhất thế giới qua đời


Con chó cao nhất thế giới qua đời


Con chó cao nhất thế giới qua đời


Chú chó Giant George thuộc một giống chó chân dài của Đức. Nó có chiều cao đo được từ móng chân đến vai khi đứng là 1,1 mét. George qua đời hôm 17/10 tại thành phố thành phố Tucson, chỉ một tháng trước khi nó bước sang tuổi thứ 8.


Chia sẻ về cái chết của George trên facebook, chủ nhân David và Christie Nasser đã viết: “Với tâm trạng nặng trĩu, chúng tôi thương tiếc thông báo Giant George đã qua đời. George ra đi một cách nhẹ nhàng trước những người yêu quý nó. Chúng tôi rất cảm kích về tình yêu và sự ủng hộ của mọi người dành cho George trong nhiều năm qua…”.


George trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình. Ngoài ra, cũng có một cuốn sách xuất bản được viết dựa trên chú chó George.


Chú chó “khổng lồ” đã chung sống cùng với gia đình Nasser từ khi nó mới 7 tuần tuổi. George đã nhận được nhiều món quà từ những người hâm mộ trên facebook. Sự ra đi của chú chó George đã để lại một khoảng trống khó lấp đầy đối với gia đình Nasser.


%3Cbr%3E%3Cbr%3Evia%20khoahoc.com.vn - Khám phá - Thế giới động vật - Rss - Các bài viết mới nhất%20http://www.khoahoc.com.vn/khampha/the-gioi-dong-vat/49935_Con-cho-cao-nhat-the-gioi-qua-doi.aspx">
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

Bài viết ngoài

Dịch

Bài Cũ

Nguon Tin Viet